Cổng mở tay đòn LiftMaster LA500

Nếu bạn có một cổng xoay lớn cho ngôi nhà của mình, bạn cũng cần một thiết bị mở cổng đáng tin cậy để quản lý nó. Hãy cân nhắc mua Cổng mở tay đòn và để nó thực hiện tất cả những công việc nặng nhọc cho bạn trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

Thiết bị truyền động tuyến tính như  thiết bị mở cổng LiftMaster LA500 là thiết bị vận hành cổng xoay mạnh mẽ cho mục đích dân dụng và thương mại. Đến từ dòng sản phẩm tuyệt vời của LiftMaster, LA500 hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội trong lĩnh vực bảo mật cổng.



Cổng mở tay đòn LiftMaster LA500 là gì?

Cổng xoay, đặc biệt là những cổng nặng, khó vận hành bằng tay. Việc kết nối loại cổng này với thiết bị mở cổng tự động giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn đồng thời giảm bớt sức lao động thủ công. Đây là điểm mà LiftMaster LA500 vượt trội hơn các sản phẩm khác trong lĩnh vực tự động hóa cổng mở.

LA500 là một thiết bị truyền động tuyến tính, trong hệ thống cổng xoay, là cánh tay cổng có động cơ giúp mở và đóng cửa. Nó được gắn trên mặt đất và kết nối với trụ và khung cổng.

Một động cơ điện điều khiển cơ học bộ truyền động tuyến tính. Khi được kích hoạt, cánh cổng sẽ rút ngắn hoặc dài ra để xoay cổng vào trong hoặc ra ngoài để đóng mở.

Cổng tự động LiftMaster LA500 được đánh giá là có thể hoạt động trên các cổng có trọng lượng lên tới 1600 lbs và dài 18 ft. Nó sử dụng hệ thống được cấp bằng sáng chế của LiftMaster và các tính năng kết nối.

Mô tả sản phẩm LiftMaster LA500

Trước khi quyết định xem LA500 có phù hợp với cổng mở của bạn hay không, hãy xem các tính năng hữu ích khác của sản phẩm:

Quyền lực

LA500 có khả năng hoạt động chạy AC toàn thời gian và nguồn phụ kiện hoặc bình lưu điện dự phòng với mô-men xoắn khởi động đặc biệt. Nó có động cơ DC 24V để cho phép hoạt động liên tục trong trường hợp mất điện.

Hệ thống bình lưu điện dự phòng có thể cung cấp tới 500 chu kỳ hoặc nguồn điện dự phòng lên tới 24 ngày mà không cần nguồn AC.

Khả năng ngăn chặn đột biến ở cấp độ công nghiệp của nó bảo vệ hệ thống khỏi bị hư hại do điện áp cao và thấp.

LiftMaster LA500 cũng sẵn sàng sử dụng năng lượng mặt trời, khiến nó trở thành thiết bị mở cổng cực kỳ đáng tin cậy.



Kết nối công nghệ myQ

Giám sát từ xa là một trong những tính năng quan trọng nhất mà chủ sở hữu tài sản tìm kiếm ở một nhà điều hành cổng tự động. Được xây dựng với các tính năng kết nối của LiftMaster, LA500 có hỗ trợ Wi-Fi và cho phép bạn liên kết với công nghệ myQ.

Ứng dụng myQ cung cấp khả năng giám sát và kiểm soát an toàn cho cả cổng và đèn LED từ xa. Nhưng đừng lo lắng, Cam kết và tuân thủ quyền riêng tư dữ liệu của myQ đảm bảo rằng dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn được an toàn và bảo vệ.

Kiểm soát quản lý giao thông nâng cao

Tính năng này cung cấp bảo mật cổng tối ưu bằng cách ngăn chặn truy cập trái phép. Nó được tích hợp với Hệ thống chống cửa sau và các tính năng đóng nhanh, trong đó cổng đóng nhanh chóng phía sau xe.

Độ trễ hai phần

Độ trễ hai phần đảm bảo rằng cổng sẽ không đóng lại và làm hỏng bất cứ thứ gì. LiftMaster LA500 có thể theo dõi tốc độ và vị trí của cánh cổng. Nó tự động điều chỉnh chuyển động và tốc độ của cổng để cho phép cổng chính đóng lại lần cuối.

Cảm biến đảo chiều vốn có

Cảm biến lùi là hệ thống bảo vệ của LiftMaster LA500. Tính năng này dừng cổng và đảo ngược hoạt động của nó khi cảm nhận được vật cản trên đường đi của nó. Nó ngăn chặn cánh cổng vô tình đóng vào người, vật nuôi, xe cộ hoặc bất cứ thứ gì khác.

Giao tiếp cổng kép không dây

Trong  cổng xoay kép, cánh cổng cần mở và đóng đồng thời. Giao tiếp cổng cho nó có thể có dây hoặc không dây, và trong trường hợp LA500, nó sử dụng cổng sau. Bạn có thể cài đặt liên lạc hành trình cổng trong hộp điều khiển của thiết bị mở cửa.

Hệ thống giới hạn điện tử có thể lập trình

Hệ thống giới hạn nút một chạm giúp duy trì vị trí cổng chính xác khi hoạt động. Hệ thống giới hạn trong thiết bị mở cổng tự động là hệ thống cho cổng biết khi nào nên mở và đóng đúng cách vào đúng thời điểm. Cánh cổng biết khi nào nên mở khi một phương tiện đến gần và đóng lại khi nó hoàn toàn tránh đường mà không đè bẹp nó.

Công nghệ kiểm soát truy cập LiftMaster

Sản phẩm kiểm soát truy cập là công nghệ thế hệ tiếp theo nhằm mang lại sự thuận tiện cho việc vận hành cổng. LiftMaster LA500 tương thích với nhiều loại phụ kiện cổng kiểm soát truy cập. Nó cho phép người dùng vận hành cổng dễ dàng bằng điều khiển từ xa hoặc thiết bị di động.

Bạn thậm chí có thể nối dây hệ thống vào điện thoại ngay tại cổng để tăng cường an ninh cho cổng. Các phụ kiện cổng này hoạt động tốt với LA500 và các thiết bị mở cổng xoay khác.

Lợi ích của việc sử dụng LiftMaster LA500

Được đề cập ở trên chỉ là một số tính năng vận hành tiêu chuẩn của LA500. Đánh giá tích cực của khách hàng về mô hình này khẳng định hiệu suất vượt trội của nó trong việc bảo mật cổng.

Việc lắp đặt  LiftMaster LA500 trong cổng mở mang lại cho bạn những lợi ích sau:

An toàn nâng cao

Với công nghệ myQ, bạn có quyền tự do giám sát cổng hoặc cửa của mình và làm theo ý muốn. Bạn có thể cho phép truy cập và nhận thông báo bất cứ khi nào có nỗ lực truy cập trái phép.

Bạn cũng có thể kích hoạt khóa cổng ở bất cứ đâu chỉ bằng ứng dụng di động. Không còn phải chạy về nhà để kiểm tra cổng vì sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của ngôi nhà.



An ninh không thể tranh cãi

Điều khiển từ xa LiftMaster hoạt động an toàn với Security+ 2.0 và công nghệ mã cuộn. Bất cứ khi nào bạn sử dụng điều khiển từ xa để truy cập vào cổng, nó sẽ tạo ra một mã mới, rất khó để vượt qua.

Sự can thiệp vô tuyến giảm của nó tiếp tục ngăn chặn các thiết bị khác vô tình truy cập vào cổng của bạn.

Màn thể hiện đáng tin, sự thể hiện đáng tin

LA500 được chế tạo để hoạt động ngay cả trong những tình huống đòi hỏi khắt khe nhất. Với hệ thống pin dự phòng, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng việc mất điện sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của cổng mở cánh xoay. Nó đảm bảo bạn luôn duy trì quyền kiểm soát chu vi không thể tranh cãi.

Tiện lợi hơn

Khả năng kết nối myQ của LiftMaster đảm bảo tính linh hoạt của người vận hành cổng và hoạt động từ xa. Điều khiển từ xa, bàn phím và các thiết bị kiểm soát truy cập khác có thể được lập trình để vận hành nó.

Ứng dụng myQ giám sát và quản lý cổng từ xa hàng km. Ngay cả khi không có điện thoại thông minh, bạn vẫn có thể đăng nhập vào trang web myQ từ bất kỳ thiết bị nào để truy cập vào cổng của mình.

LiftMaster LA500 cũng  tương thích với mực Home L , vì vậy bạn có thể tích hợp điều khiển từ xa ngay từ xe của mình để ra vào thuận tiện.

Hoàn toàn kiểm soát

Bộ truyền động tuyến tính trong thiết bị mở cổng tự động giúp chủ sở hữu tài sản kiểm soát hoàn toàn hoạt động của cổng. Chúng có thể được lập trình để hoạt động ở một chuyển động nhất định, tốc độ tùy chỉnh, lực tác dụng và vị trí cổng.

Hệ thống phát hiện chuyển động, đèn cảnh báo và bảo vệ bảo vệ tài sản và ngăn ngừa tai nạn.

Đầu tư vào LiftMaster LA500

LiftMaster LA500 có những ưu điểm đầy hứa hẹn trong vận hành cổng mở.

Hãy ghé thăm chúng tôi tại  Tất cả Thiết bị An ninh để đáp ứng mọi nhu cầu về cửa cuốn và cổng an ninh của bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều loại thiết bị mở cổng, cửa và các sản phẩm liên quan từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc  liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về LA500 và các dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi điều bạn cần để đạt được an ninh gia đình và kiểm soát chu vi tốt hơn.

Khi nói đến sự an toàn và bảo mật, đừng thỏa hiệp. Nhận sản phẩm cửa và cổng từ một đại lý có uy tín.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét