Cảm biến BEA cải thiện hiệu suất và độ an toàn của thiết bị tự động

Công nghệ thực sự đã đưa chúng ta vào một thế giới phục vụ sự tiện lợi của chúng ta. Ví dụ, cảm biến BEA đã tồn tại trong nhiều thập kỷ để giúp chúng ta xử lý mọi thứ. Thiết bị cảm biến tự động mở cửa cho bạn và cảnh báo bạn về sự hiện diện của thứ gì đó hoặc ai đó.

Cảm biến BEA cung cấp các sản phẩm phát hiện được thiết kế để kích hoạt và phát hiện an toàn. Chúng thường được sử dụng nhiều nhất trong các cơ sở bán lẻ, bệnh viện, văn phòng, nhà kho và sân bay.

Sản phẩm và ứng dụng cảm biến BEA

BEA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về giải pháp cảm biến tiên tiến. Nó được thành lập vào năm 1965 và duy trì sự hiện diện toàn cầu thông qua nhiều công ty điều hành trong khu vực. Với 50 năm kinh nghiệm về an toàn cửa, BEA sản xuất các sản phẩm được đánh giá cao nhờ độ tin cậy và hiệu suất.

Sản phẩm cảm biến BEA là giải pháp thiết thực cho nhiều cơ sở khác nhau. Chúng được lắp đặt trong cửa tự động, cổng xe và các hệ thống kiểm soát truy cập phương tiện giao thông khác để thực hiện các chức năng khác nhau.



Nó cung cấp các giải pháp cho các ứng dụng sau:

Giải pháp cảm biến người đi bộ

Cảm biến dành cho người đi bộ giúp cải thiện luồng giao thông của con người trong tòa nhà. Chúng được lắp đặt trong cửa xoay và cửa trượt mở ra khi phát hiện người hoặc vật thể đi qua. Nó cũng có thể chặn một cánh cửa quay để mọi người đi qua một cách an toàn.

Các thiết bị cảm biến BEA được thêm vào các cửa năng lượng thấp, cửa sổ tự động, làn đường tốc độ, cửa quay và thiết bị Biết hành động.

Các thiết bị phát hiện sự hiện diện như BEA Eagle, BEA Focus và  SUPERSCAN-T là một số sản phẩm phát hiện BEA đáng tin cậy để nâng cao tính an toàn và tiện lợi.

Giải pháp tự động hóa công nghiệp

Nhà kho, trung tâm phân phối, cửa bến tàu và cửa thương mại có thể cải thiện việc quản lý giao thông bằng cảm biến BEA. Các cảm biến được thiết kế để kích hoạt và đảm bảo an toàn cho các cửa hiệu suất cao. Chúng đi kèm với đèn tín hiệu để tạo điều kiện cho luồng giao thông tốt hơn.

Cảm biến hiện diện hồng ngoại BEA Falcon, Sparrow, IS40XL, SUPERSCAN-T và LZR Widescan là tốt nhất cho môi trường công nghiệp.

Giải pháp bảo mật và truy cập

Các sản phẩm như Yêu cầu thoát, chẳng hạn như BEA R2E-100, Fly Kit và Beambox, nâng cao các ứng dụng ngoài cửa. Những sản phẩm này giúp quản lý khả năng tiếp cận các khu vực an toàn và được gia cố để sử dụng với các cú đánh điện và khóa từ.

BEA cũng có biện pháp bảo vệ chu vi để bảo vệ các khu vực được chỉ định. Các cảm biến dựa trên laser như LZR 130, LZR 600 và LZR U-920 cũng có sẵn và được thiết kế để bảo vệ tác phẩm nghệ thuật. Chúng được sử dụng trong các vật trưng bày và vật có giá trị để kích hoạt báo động khi vùng an toàn bị xâm phạm.

Giải pháp giao thông công cộng

Trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi có xe điện, xe lửa và xe buýt, tai nạn là không thể tránh khỏi. Giải pháp cảm biến BEA là các biện pháp phòng ngừa được thiết kế để xử lý các rủi ro tiềm ẩn.

Cảm biến vi sóng và hồng ngoại được thêm vào các điểm ra vào để phát hiện phương tiện và người đi bộ. Những cảm biến này ngăn cửa đóng hoàn toàn nếu người hoặc đồ vật chưa được đưa lên hoàn toàn, loại bỏ thiệt hại và thương tích.

Không giống như các cảm biến khác, các sản phẩm cảm biến giao thông công cộng được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao để chịu được môi trường khắc nghiệt.

COLIBRI ONE là cảm biến chuyển động BEA được sử dụng để kích hoạt tàu tự động, cửa xe điện và cửa tàu điện ngầm. BEA FOCUS và LZR là các cảm biến hiện diện đáng tin cậy thường được lắp đặt ở cửa ra vào của phương tiện giao thông công cộng.

Một số đoàn tàu cũng sử dụng Beambox như một cảm biến công nghệ đơn có thể phát hiện cả chuyển động và sự hiện diện.

Giải pháp cảm biến xe

Cảm biến phương tiện tồn tại với mục đích chính là chỉ đạo và quản lý luồng phương tiện cơ giới. Các cảm biến được gắn chặt vào cổng thu phí, thanh chắn và cửa gara đỗ xe. Ngoài việc tự động hóa giao thông, các cảm biến này còn có nhiệm vụ phân loại phương tiện.

Phân loại xe là quá trình xác định một chiếc xe để xác định kiểu dáng, nhãn hiệu và chủng loại của nó. Thông tin được thu thập có thể được ghép nối với phần mềm phân tích dữ liệu và được sử dụng để đánh giá phí cầu đường, truy cập khẩn cấp và các nhu cầu phân loại phương tiện khác.

Ngoài ra, cảm biến phương tiện có thể đếm số phương tiện trong một khu vực, xác định bãi đậu xe trống và phát hiện phương tiện trái phép. Những khả năng này tối đa hóa an ninh khỏi việc xâm nhập bất hợp pháp và giúp việc đỗ xe thuận tiện hơn.



Cảm biến BEA cải thiện hiệu suất và độ an toàn của cửa như thế nào?

Cửa, cổng tự động được lắp đặt thuận tiện cho việc ra vào thuận tiện. Mọi người có thể vào cửa mà không cần mở bằng tay, điều này có thể gây cồng kềnh, đặc biệt là ở những cánh cửa kim loại nặng. Điều này cũng đúng đối với các cổng tự động cho phép các phương tiện đi qua một cách dễ dàng.

An toàn nâng cao

Việc thêm cảm biến BEA vào các cửa và cổng tự động này sẽ cải thiện tính an ninh và an toàn hơn cả sự tiện lợi. Thiết bị cảm biến bảo vệ người đi bộ và phương tiện khỏi tai nạn. Nếu không có cảm biến an toàn, cổng và cửa tự động nặng nề có thể đâm vào bất cứ thứ gì cản đường chúng.

An ninh nâng cao

Máy dò chuyển động có thể làm chệch hướng hành vi trộm cắp tiềm ẩn và truy cập bất hợp pháp vào tài sản. Cảm biến BEA có chức năng bảo vệ chu vi sẽ kích hoạt báo động nếu khu vực hạn chế bị xâm phạm. Nó mang lại cho chủ sở hữu tài sản sự an ninh tốt hơn trong phạm vi được chỉ định mà không làm cạn kiệt lực lượng lao động chân tay.

Hợp lý hóa quy trình làm việc

Cảm biến cho phép luồng giao thông trôi chảy và chỉ đưa ra cảnh báo khi cần thiết. Ví dụ: nếu người đi bộ di chuyển sai hướng, thiết bị sẽ kích hoạt báo động.

Với cảm biến hồng ngoại, cửa hoặc cửa sổ sẽ tự động mở khi trường phát hiện thông báo có nỗ lực truy cập. Một ví dụ là cửa sổ drive-thru, trong đó cửa sổ trượt mở bất cứ khi nào có chuyển động hoặc cố gắng vượt qua một vật thể.

Hỗ trợ luồng giao thông

Trong môi trường công nghiệp sử dụng cửa hiệu suất cao và vận hành nhanh chóng, các giải pháp BEA được dành riêng để đơn giản hóa công việc và luồng giao thông. Thiết bị cảm biến giám sát khu vực, kích hoạt cửa và báo hiệu các mối nguy hiểm tiềm ẩn để đảm bảo quy trình làm việc ổn định.

Tiết kiệm năng lượng

Với cảm biến chính xác, doanh nghiệp có thể cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng và giảm chu kỳ cửa. Nó đảm bảo rằng cửa chỉ mở khi cần thiết và đóng lại nếu không có người giám sát. Nó ngăn ngừa hiện tượng gió lùa trong điều kiện thời tiết và độ ẩm cực thấp vào mùa hè.

Nhiều thang cuốn hiện nay cũng đang sử dụng hiệu quả của giải pháp cảm biến người đi bộ BEA. Thang cuốn có cảm biến sẽ không chạy trừ khi phát hiện chuyển động về phía chúng. Nó giúp các công ty tiết kiệm năng lượng trong khi điều khiển dòng người đi bộ.



Tích hợp công nghệ cảm biến BEA mới nhất

Dù môi trường kinh doanh có thể như thế nào, cảm biến BEA đều đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo mục tiêu an toàn của cửa tự động và củng cố mục tiêu đó gấp trăm lần. Chúng đảm bảo cả sự an toàn cho người đi bộ và an toàn cho xe để vận hành suôn sẻ.

Cảm biến BEA hướng tới hiệu suất và năng suất của các cơ sở công nghiệp và thương mại. Bạn có thể duyệt tìm các sản phẩm này tại Tất cả Thiết bị An ninh .

Tất cả thiết bị An ninh đều mang đến một loạt cảm biến BEA hoạt động trên cổng và cửa ra vào tự động, cửa sổ mới tự động, cổng xe và hệ thống giao thông. Để biết thêm câu hỏi và giải thích về các sản phẩm BEA và các mặt hàng liên quan khác, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại đây.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét