Những yêu cầu và điều kiện lắp đặt cửa tự động

Kiến trúc sư, như các nhà phát triển, nhà sản xuất, cài đặt dịch vụ kinh doanh, doanh nghiệp và chủ sở hữu có trách nhiệm liên quan đến hoạt động của cửa tự động. Cần chuẩn bị các tài liệu và và khảo sát kèm theo các tại liệu liên quan, thiết kế và thi công cần phải thực hiện phù hợp với tiêu chuẩn EN 16005. Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt cần có đủ chình độ và đảm bảo rằng chịu tránh nhiệm về công việc của mình.

Tuân thủ tiêu chuẩn quy định trong EN 16005, tiêu chuẩn hiện hành nghiêm ngặt hơn trước bao gồm:

Phân tích an toàn và đánh giá rủi ro

Trong quá trình, đánh giá nguy hiểm, còn được gọi là "phân tích an toàn" phải tiến hành tập tin sẽ giữ lại toàn bộ dự án tạo ra. Dự án hoàn thành phần cuối cùng của kỹ sư gỡ lỗi (xác nhận thiết kế cửa đáp ứng yêu cầu), nó sẽ được an toàn ở tòa nhà.

Tài liệu hướng dẫn lắp đặt cửa tự động

Mỗi nhà sản xuất đều có bản ghi thông tin riêng của nó, như mã số định danh độc nhất vô nhị, cài đặt tham khảo chi tiết vị trí cửa, liên lạc, cài đặt bất cứ nguồn xuất xưởng ngày đơn vị thiết bị điều khiển và bảo vệ.Tiêu chuẩn mới nhấn mạnh tầm quan trọng của hồ sơ cho sản xuất và cài đặt dữ liệu dịch vụ xe tương tự như cuốn sách.Tai nạn xảy ra cây sẽ bị đòi hỏi sự kiện ở tòa án. Nó cần được chủ sở hữu hoặc cơ sở quản lý, kết thúc bởi nhân viên dịch vụ công nghệ. Đó là đề nghị, đó là giữ cửa gần thực tế.



Khoảng cách kích hoạt

Cửa mở tự động hoặc trượt ít nhất khoảng cách hoạt động khoảng 1400mm, vì vậy phải mở cửa sớm.Trong trường hợp không cần thiết giảm từ khoảng cách 1400mm xuống còn 1000mm cho phép lưu thông hay nói cách khác đảm bảo không mở cửa, mỗi khi có ai đó đi ngang qua.

Bảo vệ cánh cửa

Đây là thuật ngữ dùng tiêu chuẩn châu Âu. Cố định và di chuyển giữa các bộ phận của khoảng cách an toàn, đó là một bộ giúp hạn chế kẹp có nguy cơ tăng áp lực, BS 7036 ≤ 6mm 8mm ≤ en 16005. Để bảo vệ thanh kiếm điểm nguy hiểm mở rộng đến một độ cao 2.5m. Yểm trợ và bảo vệ chỉ có thể di chuyển một dụng cụ.

Khoảng cách an toàn.

Đầu đàn áp là một mối nguy hiểm tiềm năng trượt, cửa mở tự động với bên cạnh bức tường hoặc cấu trúc. Để giảm thiểu nguy cơ này, cách cửa cuối cùng dừng lại chút và cấu trúc cố định nên những 200mm. Nếu có một cơ thể áp bức nên rủi ro, và khoảng cách an toàn hơn 500mm.

Đi bộ vượt chướng ngại vật

Trước đây tiêu chuẩn, tất cả đều phải có một độ cao tối thiểu cho 900mm thiết kế nên làm cho đứa trẻ không thể băng hay bẫy hoặc đầu ngón tay.

Cửa quay

Cửa xoay, cao 3 mét cần di chuyển cửa vào cảm biến. Tốc độ và năng lượng hạn chế được đặt ở một mức độ khắc nghiệt hơn, có nghĩa là cửa chậm.

Cửa thoát hiểm

En 16005 yêu cầu tất cả các cửa thoát hiểm phải lắp đặt thiết bị: A) đột phá hay B) lớp "D" kích hoạt thiết bị (hệ thống giám sát) và dự phòng động cơ thứ hai, đó là: hệ thống chính thất bại có thể mở cửa.

Do quy định tòa nhà yêu cầu tất cả các cửa thoát hiểm kết nối đến báo động cháy. Khi kết nối đến báo động cháy cửa thoát hiểm không có yêu cầu này. Tuy nhiên, nếu cổng kết nối được xây dựng trước đó là giao cho cảnh sát, không nên giao cho đến khi cảnh sát cửa giao diện là có sẵn. Chạy trốn, không thường xuyên sử dụng cánh cửa nên có một hệ thống dự phòng đã được cài đặt.Đó là không phải nếu trình khách hoạt động kiểm tra cửa mỗi tuần một lần yêu cầu, thì chương trình này cần phải ghi lại.

Khoá

Bất cứ khi nào có cơ sở có khóa cửa, nó chỉ có thể thông qua một phím hay mã truy cập sử dụng. Phím tự do truy cập tất cả đều là không thể chấp nhận được.

Điều khoản và điều kiện lắp đặt cửa tự động

Công ty sẽ thừa nhận bất kỳ thứ tự nào liên quan đến công việc lắp đặt, dịch vụ hoặc sửa chữa cửa tự động bởi các kỹ sư của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, trong bằng văn bản, sau khi nhận được đơn đặt hàng chính thức của khách hàng. 

Xác nhận đơn đặt hàng sẽ xác nhận ngày bắt đầu cho việc cài đặt và cho dù bất kỳ công việc chuẩn bị bởi những người khác là cần thiết trước ngày dự kiến bắt đầu, cùng với bất kỳ chi tiết của cuộc khảo sát cuối cùng mà sẽ được thực hiện bởi một công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát.

Bất kỳ sai lầm để cố vấn cho công ty tại các văn bản của bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi từ ngày bắt đầu có thể dẫn đến chi phí đang được áp dụng để trang trải chi phí phát sinh do công ty. Nên này xác nhận hủy hoặc hoãn không được nhận bởi các công ty trong vòng 5 ngày làm việc bình thường trước khi bắt đầu lên kế hoạch ngày, công ty có quyền tính phí thời gian lao động và đi du lịch chi phí, hiện đang xếp ở mức tối thiểu là 700.000 một người làm việc.

Công ty có thể tính phí tương tự như vậy trên một cơ sở cho các chi phí như vậy do bị lỗi truy cập cho bất kỳ lý do ngoài tầm kiểm soát của công ty chẳng hạn như, ví dụ, không, chuẩn bị của các mục đồng ý hoặc phòng không, đưa vào hoạt động của nguồn điện cung cấp.

Một cuộc khảo sát cuối cùng sẽ được thực hiện bởi một kỹ sư công ty trước khi chấp nhận toàn bộ trách nhiệm pháp lý theo hợp đồng của công ty.

Tất cả các đường cáp và dây điện sẽ được thực hiện phù hợp với IEE.

Một nguồn cung cấp năng lượng phải được đưa vào hoạt động bởi những người khác

Thích hợp ly/hợp nhất

Khách hàng sẽ cung cấp cho lưu trữ an toàn và an toàn cho tất cả hàng hóa gửi đến cơ sở mà không phải là do để cài đặt vào ngày vận chuyển

Hỗ trợ với liền kề với khu vực làm việc đặt các thiết bị cửa tự động sẽ được yêu cầu và khi thích hợp hoặc nâng của vật nặng vào vị trí.



Đã được cài đặt

Miễn phí và không bị cản trở truy cập phải được cung cấp trong thời gian cài đặt. Thời gian bị mất do bất kỳ vi phạm của tình trạng này sẽ được tính phí ởtỷ lệ hay tỷ lệ phí bảo hiểm.

Công ty phải được cung cấp miễn phí sử dụng 240/110v AC nguồn năng lượng cho các dụng cụ điện dùng trong công việc.

Khách hàng phải đảm bảo rằng đầy đủ không gian tự do có sẵn trong khu vực làm việc trong suốt thời gian lắp đặt

Khách hàng phải thông báo cho công ty bằng văn bản, tối thiểu 14 ngày làm việc trước khi bắt đầu cài đặt, của bất kỳ yêu cầu đặc biệt liên quan đến điều kiện làm việc độc hại, hạn chế độ tuổi, y tế, cho phép của công việc etc.

Công ty sẽ tính phí khách hàng đối với chi phí riêng của nó đối với chuyên gia thực vật và thiết bị cho thuê, quần áo, dụng cụ điện hay bất kỳ bài viết khác mà yêu cầu như là một điều kiện lắp đặt bởi khách hàng

Cài đặt sẽ được thực hiện trong giờ làm việc bình thường, tức là 0800-1800 giờ, thứ hai đến thứ sáu, trừ khi có các thỏa thuận bằng văn bản cho công ty.

Bất kỳ công việc bổ sung hoặc thiết bị quy định bởi các khách hàng trong thời gian cài đặt phải được xác nhận bằng văn bản cho công ty trước khi công việc được thực hiện. Ngoài ra, uỷ quyền phải được xác nhận trên bảng công việc kỹ sư và ký hợp đồng của khách hàng được ủy quyền ký. Trong trường hợp này công ty sẽ nâng cao một hóa đơn bổ sung để trang trải công việc bổ sung và các tài liệu hay các sản phẩm.

Kỹ sư khảo sát

Mục đích của các cuộc khảo sát kỹ sư là để xác nhận sự phù hợp kỹ thuật của thiết bị được chỉ định để thảo luận về bất kỳ dân sự hoặc điện chuẩn bị làm việc phải được thực hiện bởi những người khác. Số lần truy cập bổ sung, trên cơ sở "tư vấn", có thể được tổ chức nhưng sẽ được tính phí tại 700.000vnđ một ngày. Công ty sẽ xác nhận bất kỳ sửa đổi các đặc điểm kỹ thuật hoặc các điều kiện về cài đặt, sau các cuộc khảo sát, nếu thích hợp.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét