Lợi ích cửa trượt điều khiển từ xa cho văn phòng của bạn

Có những lúc cuộc họp ban đầu diễn ra ở một khu vực rộng rãi đột nhiên trở nên riêng tư. Cho dù thông tin bí mật đang được chia sẻ hay tiếng ồn từ bên ngoài văn phòng làm bạn mất tập trung, việc tạm dừng cuộc họp để đứng dậy và đóng cửa có thể làm gián đoạn dòng trò chuyện và cản trở năng suất. Việc sử dụng điều khiển từ xa để đóng cửa nhanh chóng và kín đáo ngay lập tức sẽ tăng cường sự riêng tư mà không gây xáo trộn trong tiến trình cuộc họp và cuộc trò chuyện.

Tính linh hoạt của sơ đồ tầng với sự trợ giúp của cửa trượt điều khiển từ xa

Các văn phòng ngày nay thường là sự kết hợp giữa không gian công cộng và riêng tư với xu hướng thiết kế không gian mở ngày càng tăng. Sơ đồ mặt bằng mở là không gian tuyệt vời để khuyến khích sự hợp tác và luồng ý tưởng tự do, nhưng đôi khi nó có thể cần được chia thành các không gian nhỏ hơn.

Trong trường hợp công ty của bạn đang tổ chức một hội nghị hoặc họp mặt, có thể cần sử dụng không gian nhỏ hơn cho các phiên họp nhóm trong khi không gian lớn hơn cần được sử dụng cho các bài phát biểu quan trọng. Cửa trượt kính điều khiển từ xa tạo ra sự linh hoạt để biến một không gian rộng lớn thành không gian nhỏ hơn chỉ bằng một nút bấm.

Cộng tác nhanh chóng với sự trợ giúp của cửa trượt điều khiển từ xa

Hiệu quả của cửa trượt điều khiển từ xa có nghĩa là không gian cộng tác có thể được mở ra nhanh chóng nên mất rất ít thời gian để cấu hình lại không gian. Sơ đồ mặt bằng linh hoạt mà cửa trượt kính điều khiển từ xa cung cấp tạo ra tùy chọn mở một không gian nhỏ thành không gian lớn hơn để cộng tác nhanh chóng trong nhóm lớn. Khi đến lúc các nhóm nhỏ cộng tác, cánh cửa có thể được đóng lại chỉ bằng một nút bấm để ngay lập tức tạo ra một không gian thân mật hơn để chia sẻ ý tưởng.



Giảm điểm tiếp xúc trong khi duy trì quyền kiểm soát

Khi các doanh nghiệp bắt đầu mở cửa trở lại trong bối cảnh lo ngại về Covid-19, người ta chú ý nhiều hơn đến cách nhân viên và khách hàng tương tác với môi trường của họ và những khu vực nào có thể giảm điểm tiếp xúc. 

Không giống như cửa tự động, cửa điều khiển từ xa cho phép kiểm soát nhiều hơn khi cửa mở hoặc đóng. Tay nắm cửa là điểm ô nhiễm phổ biến vì nhiều người chạm vào chúng khi vào hoặc ra khỏi văn phòng. Việc sử dụng điều khiển từ xa để mở hoặc đóng một hoặc nhiều cửa cùng một lúc sẽ làm giảm số lượng người tiếp xúc với bề mặt chung của tay nắm cửa. Chỉ bằng một cú chạm, cửa sẽ được mở hoặc đóng, giảm nguy cơ lây nhiễm khi mọi người phải chạm vào tay nắm cửa để vào hoặc ra khỏi phòng.

Tùy chỉnh để phù hợp với thẩm mỹ văn phòng

Cửa kính trượt điều khiển từ xa đầy phong cách có nhiều kiểu dáng và tương thích với nhiều hệ thống vách ngăn kính. Có sẵn ở dạng thẳng, góc cạnh hoặc cong, cửa kính trượt có thể lắp kính cường lực, kính cán mỏng, ít sắt hoặc kính LCD. Bản thân cửa có thể bằng gỗ hoặc kính tùy thuộc vào những gì cần thiết để nâng cao thiết kế và thẩm mỹ văn phòng.

Nơi sử dụng cửa trượt điều khiển từ xa

Cửa kính trượt điều khiển từ xa là một tính năng hoàn hảo để kết hợp với không gian văn phòng, đặc biệt là trong thời điểm mà việc giảm các điểm tiếp xúc đồng nghĩa với việc tăng mức độ an toàn tại nơi làm việc, cho phép nơi làm việc luôn mở để hoạt động kinh doanh. Cửa điều khiển từ xa có thể làm giảm sự lây lan của vi trùng không chỉ ở những khu vực có nhiều người qua lại mà còn ở những khu vực không cần chạm vào bề mặt.

Phòng hội nghị

Lắp đặt cửa tự động ở lối vào phòng hội nghị là một lựa chọn để giảm điểm tiếp xúc, nhưng trong trường hợp đó, bất kỳ ai đi ngang qua đều có thể kích hoạt cửa, làm gián đoạn các cuộc họp và cộng tác. Việc chọn cửa trượt kính điều khiển từ xa giúp kiểm soát nhiều hơn khi cửa mở hoặc đóng. Chỉ bằng một cú chạm, chúng có thể được mở trước cuộc họp và đóng lại khi cuộc họp bắt đầu, loại bỏ nhu cầu chạm vào cửa khi vào hoặc ra và duy trì quyền kiểm soát không gian.



Văn phòng cá nhân

Cho phép dễ dàng vào văn phòng riêng lẻ, cửa trượt điều khiển từ xa giúp người dân trong văn phòng kiểm soát ai có thể vào văn phòng chỉ bằng một nút chạm. Điều này cũng làm giảm số người tiếp xúc vật lý với cửa, hạn chế sự lây lan của vi trùng và ô nhiễm bề mặt, cho phép nhân viên ra vào an toàn.

Không gian tụ tập lớn

Ngoài việc có thể nhanh chóng xây dựng lại khu vực văn phòng mở để phù hợp với các khu vực nhỏ hơn, chúng còn có thể nhanh chóng được chuyển đổi thành khu vực họp lớn hơn khi cần thiết. Sử dụng điều khiển từ xa để mở cửa tiếp tục giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng ở những khu vực rộng lớn hơn.

Thực hiện nâng cấp

Sử dụng điều khiển từ xa cho hệ thống cửa kính trượt không chỉ cung cấp cho bạn khả năng thay đổi mức độ riêng tư dựa trên nhu cầu thay đổi mà còn mang lại môi trường làm việc an toàn hơn cho mọi người bằng cách giảm các điểm tiếp xúc cần thiết trong văn phòng. 

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn cửa trượt điều khiển từ xa, chất lượng cao. Hãy liên hệ với đại diện bán hàng và nâng cấp văn phòng của bạn ngay hôm nay.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét