CỬA TỰ ĐỘNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Khi thế giới ngày càng trở nên tự động hóa, không có gì ngạc nhiên khi cửa tự động ngày càng trở nên phổ biến trong các tòa nhà thương mại. Những cánh cửa này được thiết kế để tự đóng mở mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người. Chúng có thể được lắp đặt ở nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, từ mặt tiền cửa hàng, văn phòng, đến sân bay. Chúng ta sẽ thảo luận về cách thức hoạt động của cửa tự động, lý do tại sao chúng trở nên phổ biến, cách bảo trì chúng và cách cửa tự động có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

CỬA TỰ ĐỘNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Cửa tự động hoạt động bằng cách sử dụng nhiều cảm biến và cơ chế phát hiện khi có người đến gần cửa để mở và đóng cửa cho phù hợp. Loại cửa tự động phổ biến nhất là cửa trượt, trượt đóng mở theo đường ngang. Chúng thường được làm bằng thủy tinh và kim loại, và chúng được sử dụng phổ biến nhất tại các điểm vào kinh doanh và có vẻ hấp dẫn hơn đối với khách hàng và du khách.

Cửa tự động có thể có hai loại cảm biến chính: cảm biến chuyển động và cảm biến áp suất. Cảm biến chuyển động sẽ phát hiện khi ai đó đang đi đến cửa tự động và kích hoạt cơ chế của cửa để mở. Cảm biến sẽ kích hoạt cửa đóng lại sau khi hết chuyển động. Mặt khác, cảm biến áp suất phát hiện trọng lượng của ai đó bước lên mặt đất trước cửa để kích hoạt cửa mở.

Ngoài những cảm biến này, cửa tự động còn sử dụng nhiều bộ phận và cơ chế nhỏ khác nhau để đóng mở khi được kích hoạt. Thông thường, chúng hoạt động với một động cơ ở đầu cửa được kết nối với hệ thống bánh răng bằng dây đai hoặc dây xích. Khi động cơ được kích hoạt, nó sẽ quay và kéo cửa dọc theo đường ray.



TẠI SAO CỬA TỰ ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Ngày nay, chúng ta phụ thuộc khá nhiều vào tự động hóa và cửa của chúng ta cũng không ngoại lệ. Ban đầu được phát minh để giúp nhân viên di chuyển quanh các tòa nhà dễ dàng hơn, cửa tự động thường được tìm thấy ở các khách sạn, mặt tiền cửa hàng và văn phòng cao cấp vì vẻ ngoài bóng bẩy và dễ sử dụng. Chúng cũng phổ biến trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe vì chúng loại bỏ nhu cầu mọi người chạm vào cửa và giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng.

Họ cũng có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí năng lượng. Vì những cánh cửa này tự động mở và đóng nên chúng loại bỏ khả năng cửa vô tình bị mở và có thể giúp tòa nhà cách nhiệt tốt hơn.



CÁCH BẢO TRÌ CỬA TỰ ĐỘNG

Giống như bất kỳ thiết bị nào, cửa tự động cần được vệ sinh và bảo trì thường xuyên. Điều này đảm bảo chúng luôn hoạt động bình thường và tồn tại lâu dài. Việc bảo trì lớn nhất mà những cánh cửa này cần là vệ sinh thường xuyên. Các cảm biến, kính và đường ray phải được làm sạch để đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Cảm biến bẩn có thể gặp khó khăn trong việc nhận dạng chuyển động. Các mảnh vụn tích tụ trên đường ray có thể khiến cửa khó di chuyển. Làm sạch cửa tự động của bạn sẽ giúp nó hoạt động ổn định và lâu dài hơn.

Các bộ phận cơ khí của cửa cũng cần được kiểm tra định kỳ. Động cơ, bánh răng, dây đai và đường ray đều phải được kiểm tra xem có dấu hiệu hao mòn và có thể cần phải thay thế hay không. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào, điều quan trọng là liên hệ với kỹ thuật viên cửa của bạn để sửa chữa nó!

Dịch vụ thường xuyên cũng rất quan trọng để duy trì cửa tự động của bạn. Bạn có thể dễ dàng quên việc kiểm tra cửa ra vào của mình! Yêu cầu kỹ thuật viên của bạn kiểm tra chúng định kỳ là một cách tuyệt vời để đảm bảo chúng luôn hoạt động hoàn hảo và được sửa chữa khi cần.



CỬA TỰ ĐỘNG CÓ THỂ MANG LẠI LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Cửa tự động có thể có khá nhiều đặc quyền. Ở đây có một ít:

Truy cập dễ dàng

Cửa tự động giúp khách hàng, đối tác và khách tham quan dễ dàng ra vào tòa nhà của bạn. Họ không phải lo lắng về việc cửa xoay về hướng nào, cửa nặng bao nhiêu, v.v.

Cảm giác hiện đại

Những cánh cửa này có thể cập nhật ngay lập tức mặt tiền cửa hàng của bất kỳ tòa nhà nào, khiến lối vào của bạn có cảm giác cao cấp và lịch sự hơn.

Nhiệt độ và năng lượng

Những cánh cửa này có thể giúp điều chỉnh nhiệt độ trong tòa nhà của bạn bằng cách ngăn không khí bên ngoài xâm nhập vào. Điều này cũng có thể giúp giảm chi phí năng lượng .

Sạch sẽ

Cửa tự động rất dễ lau chùi vì chúng thường được làm bằng kính và kim loại. Chúng cũng dễ dàng để giữ sạch sẽ. Bởi vì khách của bạn sẽ không phải chạm vào cửa nên chúng không tích tụ vi trùng và vết bẩn nhanh như các loại cửa khác.



KẾT LUẬN

Cửa tự động là một lựa chọn cửa cực kỳ thuận tiện cho bạn và khách doanh nghiệp của bạn. Chúng có thể nâng cao lối vào của bạn, ngăn chặn sự lây lan của vi trùng, giảm chi phí năng lượng và giúp việc ra vào doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng. Bằng cách giữ chúng sạch sẽ và được bảo trì tốt, chúng cũng có thể tồn tại được khá lâu.

Nếu bạn quan tâm đến việc lắp đặt cửa tự động tại HỒ CHÍ MINH của mình, hãy gọi cho chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để được ước tính miễn phí cho dự án của bạn. Chúng tôi làm việc trên tất cả các loại cửa thương mại ở thành phố HỒ CHÍ MINH. Chúng tôi cũng có thể sửa chữa cửa của bạn bất cứ khi nào bạn cần, sẵn sàng phục vụ 24/7 cho dịch vụ khẩn cấp. Hãy xem các dịch vụ của chúng tôi để tìm ra những cánh cửa thương mại hoàn hảo cho bạn. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để xem tất cả những gì chúng tôi đang nói về. Lần tới khi bạn cần dịch vụ cửa tự động, hãy gọi cho công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét