Cổng tự động sử dụng trong công nghiệp và thương mại

Cổng điện thương mại và công nghiệp là một sản phẩm sử dụng nhiều cho cơ sở công nghiệp lớn. Có rất nhiều lý do khác nhau để cài đặt một cổng điện thương mại, từ việc kiểm soát giao thông để phục vụ như là một loại bức tường riêng tư, và thậm chí để theo dõi và kiểm soát tốt hơn ai sẽ là người trong và đi ra ngoài doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều loại cổng điện khác nhau mà nó sẽ phù hợp với nhu cầu của không gian thương mại. Khi nói đến dịch vụ lắp đặt cổng tự động thương mại và sửa chữa ở Việt Nam thì công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát đang dẫn đầu thị trường.

Có một vài điều cần lưu ý khi bạn chọn một cổng điện, và các nhân viên tại. Đầu tiên chúng ta có thể yêu cầu loại mục đích cánh cổng đang xảy ra để phục vụ. Điều này giúp chúng tôi quyết định những loại cổng là tốt nhất cho bạn. Bạn có thể chọn từ các loại như một cái cổng barrier, cổng trượt và cổng mở. Ngay cả trong những chuyên mục, có những mô hình và thiết kế chúng tôi có thể giúp lựa chọn và cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ trên mỗi, bao gồm các yêu cầu bảo trì.

Thêm vào đó, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi không chỉ cài đặt mới. Thậm chí nếu bạn đã có một cổng điện thương mại đòi hỏi dịch vụ, xin vui lòng đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, cho dù chúng tôi đã trình cài đặt ban đầu của cổng hay không. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.



Một tài sản thương mại mà cần phải được bảo đảm vì vậy thường xuyên sử dụng một liên kết vững chắc. Trong khi các cổng làm tốt ở việc thực hiện công việc của việc giữ khách không mong muốn. Không chỉ làm bạn phải có một người bảo vệ (hoặc nhân viên) mở cổng bằng tay, bạn phải đóng nó bằng tay là tốt. Điều này có thể kết thúc được một nhức đầu, mệt mỏi, và cồng kềnh cho những người tham gia, đặc biệt là khách truy cập của những người chờ đợi để đi vào doanh nghiệp của bạn.

Thêm một cổng điều khiển từ xa hoạt động đến tài sản thương mại của bạn có thể là một tài sản rất lớn để tổ chức của bạn. Có rất nhiều tính năng liên kết với một cổng từ xa mà thêm để giảm bớt sử dụng. Trong khi bạn muốn sở hữu của bạn là tương đối an toàn, bạn không muốn những người có nghĩa vụ phải có mặt ở đó (chẳng hạn như khách hàng và nhà cung cấp) để có một thời gian cực kỳ khó khăn để vượt qua cửa trước (hoặc cửa, trong trường hợp này).

Với cổng từ xa, bạn chỉ cần sử dụng bằng cách ấn một nút để cho khách truy cập của bạn trong (hoặc, bạn cũng có thể từ chối truy cập từ xa, công nghệ là rất nhiều người dùng thân thiện, và rất đơn giản để sử dụng cho bạn là chủ doanh nghiệp, nhân viên của bạn, và nó là một kinh nghiệm nhiều liền mạch hơn cho khách truy cập của bạn.

Khi nói đến dịch vụ lắp đặt cổng từ xa và sửa chữa ở Việt Nam, chọn một công ty với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp, và gọi BẢO PHÁT theo số 0983 042 139. Nói chuyện với một thành viên của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi, và chúng tôi có thể giúp bạn quyết định cổng từ xa là tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.



Dịch vụ cửa tự động ở Sài Gòn

Bạn có bao giờ đi đến một cửa hàng bán lẻ hoặc tòa nhà văn phòng với việc mang vác nhiều đồ đạc trên tay và nhận ra rằng cánh cửa không tự động mở ra? Thật đau đớn ! chức năng cửa tự động là rất quan trọng để đảm bảo rằng nhân viên của bạn, cũng như khách hàng thoải mái khi họ ghé thăm doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, nếu cửa tự động của bạn không làm việc đúng hoặc nếu họ không có kiểm tra bảo dưỡng trong một thời gian dài, bạn nên liên hệ với chúng tôi tại công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát để dịch vụ và sửa chữa cửa tự động.

Cửa tự động, còn được gọi là cửa ra vào tự động hoặc cửa trượt thương mại, có bộ dò chuyển động khiến cửa tự động trượt tự động khi cảm giác ai đó đang đi lên đến cửa. Cửa sau đó tự động đóng lại sau khi người đó đi ngang qua phía bên kia. Ngoài ra còn có cửa tự động, chủ yếu được tạo ra cho người khuyết tật, mở ra với một nút bấm.

Bởi vì cửa tự động có rất nhiều bộ phận chuyển động phức tạp nên rất phổ biến cho các thiết bị này hoạt động sai. Có lẽ cảm biến chỉ hoạt động ở một phía của cửa, cảm biến không đủ nhạy và sẽ không mở ra cho trẻ em, hoặc có thể là một cái gì đó không đúng với các đường ray và con lăn hoặc sự kết nối giữa nút tàn tật và cửa, gây ra cửa để không mở và đóng đúng. Các chuyên gia dịch vụ cửa tự động của chúng tôi có thể chẩn đoán và khắc phục bất kỳ vấn đề nào với cửa tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Cửa tự động có nhiều ưu điểm, bao gồm:

Thuận tiện

Như đã nêu, bạn sẽ đánh giá cao có một cánh cửa tự động khi bạn đang cố gắng để có được vào hoặc ra với cánh tay của bạn đầy đủ.

Khả năng tiếp cận

Cửa tự động làm cho doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với những người bị thương tích hoặc tàn tật và không thể tự mở cửa, hoặc rất khó để làm như vậy vì họ đang trên nạng hoặc trên xe lăn.

Lưu lượng giao thông 

Nhóm người có thể đi bộ qua cửa tự động nhanh hơn nhiều so với cửa tiêu chuẩn, giữ lưu lượng truy cập độc đáo mà không gặp rủi ro cho một cánh cửa đâm vào ngón tay của ai đó hoặc đánh vào mặt họ.

Tiết kiệm năng lượng

Nếu doanh nghiệp của bạn có cửa tiêu chuẩn, bạn có thể bị bệnh khi mở và đóng cửa hàng chục lần một ngày, vì vậy bạn chỉ cần mở nó. Tuy nhiên, điều này dẫn đến không khí từ máy điều hoà không khí hoặc máy sưởi đi thẳng ra cửa, khiến hóa đơn năng lượng của bạn tăng đột ngột.

Vệ sinh

Hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm người đang chạm tay vào cửa mỗi ngày có thể dễ dàng lây lan mầm bệnh như cháy rừng. Hầu hết các cửa tự động không cần phải được chạm vào, làm giảm tiềm năng cho rất nhiều nhân viên bị bệnh và khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn mở cửa thay vì cửa tự động, cửa hàng hoặc văn phòng của bạn có thể sẽ bẩn nhanh hơn và mời nhiều côn trùng không mong muốn bên trong.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét