4 quan niệm sai lầm thường gặp về cửa trượt tự động

Có quá nhiều huyền thoại xung quanh cửa trượt tự động. Nó gây khó khăn cho việc tìm kiếm thông tin chính xác và tin tưởng vào bất kỳ cài đặt nào. Chúng tôi ở đây để làm sáng tỏ bốn quan niệm sai lầm phổ biến về cửa trượt tự động. Những cánh cửa này cực kỳ có lợi và chúng làm được nhiều việc hơn là làm cho ngôi nhà trông bóng bẩy hơn.

Họ tốn quá nhiều tiền để vận hành

Trái với suy nghĩ của nhiều người, cửa tự động không sử dụng nhiều điện để vận hành, đặc biệt là loại cửa trượt. Những cánh cửa này đi kèm với công nghệ tiện lợi. Một động cơ nhỏ chịu trách nhiệm cho chuyển động tự động của chúng. Nó nằm trên các cánh cửa và kéo chúng mở hoặc đẩy chúng đóng lại.

Cảm biến chuyển động phát hiện khi có chuyển động gần cửa để mở để khách hàng dễ dàng bước qua. Chi phí này tương đối nhỏ và sẽ không tạo ra nhiều khác biệt so với hóa đơn tiền điện hiện tại của tòa nhà. Thêm vào đó, động cơ rất tiết kiệm năng lượng.



Chúng khiến việc kiểm soát nhiệt độ của tòa nhà trở nên khó khăn

Hiệu ứng duy nhất của cửa trượt tự động đối với nhiệt độ của tòa nhà là tác động tích cực. Chúng thực sự bảo toàn hệ thống sưởi và làm mát và ngăn không cho quá nhiều chất rò rỉ ra ngoài.

Động cơ ngăn người ta mở cửa trong thời gian dài. Với cửa truyền thống, ngay cả khi lối vào đã thông thoáng và mọi người đã đi qua, vẫn có thể mất một lúc để cửa đóng lại hoàn toàn. Cửa tự động không có vấn đề đó. Chúng duy trì nhiệt độ của tòa nhà và giúp tiết kiệm tiền vì bạn không lãng phí quá nhiều năng lượng sưởi ấm hoặc làm mát.

Chúng dễ bị trục trặc hơn

Cửa trượt tự động có tuổi thọ cao như cửa truyền thống. Đừng cho rằng cửa truyền thống không cần bảo trì để hoạt động bình thường. Chủ sở hữu cần kiểm tra ốc vít, núm và ổ khóa. Cửa tự động cũng cần được bảo trì.

Tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT,  dịch vụ cửa tự động thương mại của chúng tôi  giúp hệ thống lắp đặt của bạn luôn hoạt động trong tình trạng hoàn hảo. Cửa trượt thậm chí có thể tồn tại lâu hơn cửa truyền thống. Chúng không phải chịu đựng sự kéo, đẩy và lắc lư của những người vận hành chúng.



Họ không cung cấp đủ sự bảo vệ

Cửa tự động thương mại thực sự cải thiện tính an ninh cho tòa nhà và tài sản của bạn. Việc lắp đặt đi kèm với kính cường lực. Chúng cũng cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho mọi người ra vào tòa nhà một cách an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người cao tuổi hoặc người khuyết tật.

Chủ sở hữu tài sản có thể chọn lắp đặt cửa với hệ thống bảng điều khiển truy cập. Hệ thống sử dụng khóa sinh trắc học hoặc từ tính để hạn chế quyền truy cập chỉ dành cho những người có thẩm quyền. Ngoài ra, bộ phát hiện chuyển động và cảm biến có thể phát hiện và ngăn chặn truy cập trái phép hoặc theo dõi. Lập trình cho cửa chỉ hoạt động trong những giờ nhất định.

Đừng để những quan niệm sai lầm phổ biến về cửa trượt tự động ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Hãy lựa chọn đúng đắn và mua sắm với chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét