Những địa điểm thường xuyên được lắp đặt cửa tự động

Lĩnh vực ngân hàng

Người truy cập của ngân hàng nên được mời - và việc vận chuyển tiền nên được an toàn. Mọi người có quyền truy cập vào các quầy của tòa nhà hành chính nhưng không đến các văn phòng.

Mỗi ngày hàng ngàn học sinh đến thăm trường đại học, nhưng không phải là văn phòng của hiệu phó.

Điều đó khá rõ ràng, vì vậy các cửa tự động 365 đảm bảo rằng mọi người có thể vào mọi tòa nhà hoặc một phần của tòa nhà mà họ có quyền vào.

Một giám đốc ngân hàng, cũng giống như cán bộ an toàn của chính quyền địa phương, quan tâm đến giám sát cửa ra vào và hiệu quả.

Các hiệu trưởng và nhà quản lý sân vận động, giám đốc nhà hát và nhân viên bảo tàng phải tất cả đều có thể tin tưởng vào độ tin cậy của cửa tự động cho dù đám đông lớn hay nhỏ.

Nhà hát, trường học, trường đại học, sân vận động thể thao, viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, rạp chiếu phim, ngân hàng, tòa nhà hành chính, công ty bảo hiểm, khách sạn, bưu điện: lên đến 10.000 người một ngày vào và ra đi. 365 hoàn toàn mở ra một cánh cửa chào đón, nhanh chóng và an toàn.




Các đối tượng Y tế - Chăm sóc

Đẩy giường qua hành lang. Một bệnh nhân đi bộ trên nạng. Vào nhà chăm sóc trên ghế xe lăn. Cửa tự động cung cấp cho người dân an toàn và an ninh.

Trong lĩnh vực cửa tự động chăm sóc sức khoẻ không phải là một lựa chọn nhưng là một điều cần thiết cho tự do di chuyển và vệ sinh.

Các giám đốc bệnh viện và chăm sóc tại nhà, chuyên gia tư vấn bệnh viện và nhân viên an ninh đều được lợi từ cửa tự động nhờ hệ thống an ninh mạng.

Khả năng mở nhanh. Nhu cầu về môi trường vô trùng. An toàn trong trường hợp xảy ra thiên tai do các chức năng phòng cháy và thoát hiểm. Tóm lại, việc bảo vệ sự sống.

365 loại bỏ những trở ngại trong bệnh viện, phòng khám tâm thần và nhà chăm sóc. Tại các phòng khám tư nhân và phục hồi chức năng, tại các nhà điều dưỡng, spa và khách sạn spa.

Các cơ sở du lịch và giải trí

Chúng tôi nhớ tiện lợi

Còn gì sau khi ghé thăm một khách sạn hoặc một công viên giải trí? Chúng tôi nhớ sự tiện lợi. Mọi người cảm thấy thoải mái khi họ tìm thấy những cánh cửa mở, đặc biệt khi họ đang vội vàng vì thời tiết không tốt hoặc chuyến bay đang chờ đợi.

Bạn không nên giữ khách của bạn chờ đợi. Tốt hơn là nên dựa vào cửa tự động 365. Bởi vì họ luôn mở và đóng vào đúng thời điểm. Yên tĩnh, an toàn và nhanh.

Cho dù bạn đang mong đợi một số lượng lớn hay nhỏ khách truy cập, cho dù khách truy cập của bạn đang đi du lịch nhẹ hay có gánh nặng với hành lý.

Và bằng cách này, với cửa tự động, bạn vẫn kiểm soát được môi trường, an toàn và quản lý năng lượng.

365 mở cửa cho khách. Trong khách sạn hoặc nhà hàng. Trong rạp chiếu phim hoặc phòng triển lãm, Tại trung tâm hội nghị hoặc công viên giải trí.

Đối tượng tham khảo giao thông vận tải

Dành cho người và hàng hoá khi di chuyển

Nhanh, đơn giản, an toàn. Đó là cách mọi người muốn di chuyển về ngày hôm nay. Và đó cũng là cách vận chuyển hàng hóa nên di chuyển. Hành khách cũng đánh giá cao cửa tự động vì họ có thể di chuyển tự do.

Và như một nhà thiết kế và một khách hàng bạn đánh giá cao cửa tự động vì bạn có thể kiểm soát chúng từ một điểm trung tâm.

Bởi vì khả năng chống cháy và quyền truy cập được bắt đầu tự động. Bởi vì cửa ra vào tự động thích ứng với tần số giao thông, giữ gió và lạnh ở vịnh và do đó tiết kiệm năng lượng.

Với 365, bạn mở cửa ra vào thế giới tại các ga, sân bay, kho vận chuyển hàng và các kho phân loại, các cơ sở xếp dỡ, các văn phòng phân loại thư, các bãi đậu xe nhiều tầng, các trung tâm chuyển tải, bến cảng, bến cảng, tàu và đường sắt trên núi.

Đối tượng tham khảo các nhà bán lẻ

Để được bên trong ngay cả khi đứng bên ngoài

Cửa tự động đã hủy bỏ ngưỡng với sự ức chế mà họ trình bày về việc bước vào một cửa hàng. Bởi vì không cần phải đặt túi của một người.

Vì không cần sức mạnh để mở cửa. Bởi vì không có chướng ngại vật hoặc người khác làm cho nhập cảnh khó khăn.

Với cửa tự động mà khách hàng gần như đã có trong cửa hàng của bạn, thậm chí là họ vẫn đứng bên ngoài.

Khách hàng này sẽ được hạnh phúc. Và bạn cũng vậy. Bạn tiết kiệm chi phí sưởi ấm và thông gió vì cửa tự động mở nhanh và chặt chẽ.

Và nếu cửa hàng của bạn có nhiều lối vào, bạn có thể dễ dàng kiểm soát từng cánh cửa từ máy tính của bạn. Bảo vệ chống hỏa hoạn và đột nhập.

365 sẽ xây dựng các lối vào khu mua sắm nhộn nhịp, trung tâm mua sắm ngoài thành phố, cửa hàng tiện dụng trên đường chạy bằng ôtô hoặc một cửa hàng chuyên doanh nhỏ quanh rìa đường từ nơi bạn sinh sống.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét