Tổng hợp các hãng sản xuất CỔNG TỰ ĐỘNG ở Việt Nam

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và sửa chữa các cổng điện tự động, thanh chắn giao thông và hệ thống kiểm soát truy cập - Sau đây là một danh sách các hãng sản xuất CỔNG TỰ ĐỘNG ở Việt Nam.

CAME - có thể là nhà cung cấp và cải tiến hàng đầu của Anh về cửa tự động, rào cản đỗ xe và cửa quay, chúng tôi đã làm việc với các sản phẩm đặc biệt của CAME kể từ khi chúng tôi bắt đầu hơn 15 năm trước đây.

BFT - BFT thiết kế và sản xuất một số động cơ cửa cổng mở trượt tốt nhất, và được sử dụng trên nhiều thiết bị thương mại. Các kỹ sư của chúng tôi biết những động cơ bên trong / bên ngoài, ngay đến những phiên bản mới nhất.

BPT - Bây giờ là một phần của tập đoàn CAME rộng lớn hơn, chúng tôi có thể phục vụ và sửa chữa đầy đủ các hệ thống kiểm soát vào cửa.

FAAC - với 40 năm kinh nghiệm trong tự động hóa cổng điện thương mại, các sản phẩm của FAAC rất đáng tin cậy nhưng vẫn cần được bảo trì thường xuyên, mà đội ngũ của chúng tôi tin cậy có thể cung cấp.

BENINCA - một nhà cung cấp tự động hóa cổng khác cũng được thành lập, chúng tôi thường sử dụng các sản phẩm của họ trên các bản cài đặt của khách hàng và cũng có thể gặp họ khi tiếp quản hệ thống.

NICE - chúng tôi đã hợp tác với NICE để mang lại cho khách hàng những cánh cổng thương mại tiên tiến, cửa trượt và các rào cản giao thông trong nhiều năm và hiểu được công nghệ đằng sau tất cả các sản phẩm của họ để hỗ trợ nhanh chóng.





FADINI - được sử dụng bởi các nhà cung cấp trên toàn cầu, phạm vi rộng của các nhà khai thác cửa trượt, các rào cản giao thông và các phụ kiện điều khiển của Fadini đều có thể được phục vụ và sửa chữa bởi đội ngũ của chúng tôi.

RIB- cổng và các sản phẩm tự động hóa rào cản bởi RIB là một tính năng của nhiều sản phẩm của chúng tôi do độ tin cậy và cơ chế hoạt động nhanh nên chúng tôi có kiến ​​thức cần thiết để đảm bảo chúng được giữ trong tình trạng tốt nhất.

APRIMATIC - cung cấp các giải pháp công nghệ cao cho các cổng điện và hàng rào điện, chúng tôi đã phục vụ các sản phẩm này trong hơn một thập niên qua và tiếp tục tiến bộ trong sự phát triển của họ.

VIDEX - với một số sản phẩm kiểm soát truy cập tốt nhất và các sản phẩm sinh trắc học trên thị trường hiện nay, nhóm của chúng tôi được đào tạo đầy đủ để quản lý bất kỳ vấn đề nào với những sản phẩm phức tạp và tinh vi này.

DEA - chúng tôi có thể duy trì và sửa chữa bất cứ thiết bị mở cửa trượt, cửa mở và xếp lớp của DEA và cũng có thể làm việc với các hệ thống kiểm soát truy cập của họ để có được một dịch vụ toàn diện.

DAITEM - nếu bạn dựa vào hệ thống liên lạc không dây Daitem để bảo mật truy cập của mình, chúng tôi có thể đảm bảo nó hoạt động trật tự và đáp ứng mọi vấn đề phát sinh.

DITEC - kỹ sư của chúng tôi là chuyên gia về cửa trượt và swing của Ditec và các rào cản tự động, cung cấp các gói dịch vụ trên tất cả các sản phẩm chất lượng của họ.

SEA- Sea có nhiều sản phẩm cổng điện và hệ thống kiểm soát truy cập được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thương mại và công nghiệp nặng nhất nhưng nếu bạn cần ai đó để giữ cho họ làm việc hết sức mình, bạn biết ai phải gọi!

Khi có nhu cầu lắp đặt cửa cổng và thiết bị kiểm soát truy cập tự động hãy liên hệ với công ty cổ phần 365.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét