Khi sử dụng cửa tự động hãy liên hệ công ty 365

Cho dù bạn muốn lắp đặt mới hoặc thay thế cửa tự đông, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mà khách hàng mon muốn

Có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh cùng hàng chục đại lý ở khắp các tỉnh thành trong cả nước chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn chỉnh trên toàn Việt Nam.

Khi bạn làm việc với chúng tôi bạn có thể tin tưởng và doanh tiếng của chúng tôi, tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Các kỹ sư lắp đặt được đào tạo các vấn đề liên quan đến kỹ thuật chính xác và độ an toàn cao thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của bạn sử dụng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trong cả 24 giờ, luôn có sẵn các phụ kiện và thiết bị cần thiết để khắc phục sự cố ngay tức thì.

Công ty tự hào là đại diện bán hàng của các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới về cửa cổng tự động từ Boon EDAM, BFT, FAAC, NABCO, SWICO, KTH, G-Force, Celmer, LETRON, ... 


Chúng tôi có thể cài đặt bất kỳ cửa tự động nào bạn đang tìm kiếm:

Cửa trượt tự động

Cửa xoay

Cửa gấp đôi

Cửa mở

Cửa trượt cong.

Cửa xoay tròn.

Chúng tôi có thể điều chỉnh các loại cửa tự động cũng như thiết bị của nó để đám ứng nhu cầu cho dự án của bạn, chúng tôi bán sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước từ Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, ...

Cho dù bạn là chủ sở hữu hay chỉ là đơn vị thi công hoặc nhà thầu xây dựng đều có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng cũng như làm đại lý phân phối để hưởng triết khấu cao về giá.

Cửa trượt tự động:

Cửa trượt tự động có sẵn cho cửa trượt về 1 hoặc 2 bên và xếp lớp với nhau, chúng được cung cấp tất cả các thiết bị kèm theo với hộp bảo vệ che phủ bên ngoài.

Thiết bị kèm theo gồm bộ điều khiển, động cơ, mắt cảm biến, bánh xe, nắp, khóa và kích hoạt / hệ thống an toàn. Các tùy chọn khác cũng có sẵn.

Cửa mở tự động:


Hệ điều khiển cửa mở tự động là nhà điều hành với phần đầu và cánh tay lái. Chúng có thể được gắn kết như là các nhà khai thác giấu trên không cho các ứng dụng ổ đĩa trực tiếp hoặc bề mặt gắn cho các ứng dụng đẩy và kéo.

Sản phẩm cửa mở được thiết kế cho các ứng dụng đi ra đơn, đôi hoặc đôi. Khi được cung cấp như là một gói hoàn chỉnh, điều này sẽ bao gồm: một người vận hành, đầu trang, bảng điều khiển cửa, nắp đậy, bảo vệ ngón tay [nếu có], khóa, đường dẫn hướng dẫn và hệ thống kích hoạt / an toàn.

Khi các tấm cửa hiện có được sử dụng, người vận hành với phần đầu và cánh tay lái sẽ được cung cấp cùng với hệ thống kích hoạt và an toàn thích hợp.

Trong tất cả các trường hợp, các thanh dẫn hướng dẫn có thể được yêu cầu để bảo vệ vùng xoay của cửa.

Nếu những cánh cửa chống lại một hàng rào bảo vệ tự nhiên như một bức tường, thì có thể loại bỏ đường ray dẫn hướng.

Cửa mở trượt gấp tự động:

Cửa gấp tự động được trang bị như là các gói hoàn chỉnh. Điều này bao gồm: nhà khai thác, đầu trang, phần cứng trục, tấm cửa, thanh dẫn hướng, hệ thống khóa và kích hoạt / an toàn. Chúng được cung cấp trong cấu hình đơn hoặc gấp đôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét