Cửa tự động trong trường hợp khẩn cấp

Khi chúng tôi nói về sự an toàn, mỗi chi tiết nhỏ có thể dẫn đến trong một kết quả khác nhau. Nếu chúng ta cũng nói về các tòa nhà lớn, công trình xây dựng và những nơi khác nơi có đông người, không chỉ cần thiết mà là bắt buộc để thiết lập một số biện pháp an toàn nhất định và lắp đặt các yếu tố cụ thể mà trong trường hợp khẩn cấp có thể giảm sự nguy hiểm và thiệt hại.

Hôm nay chúng ta sẽ nói về các cửa ra vào trong trường hợp khẩn cấp, cũng như các loại cửa an toàn khác, các loại chống cháy, có thể tạo sự khác biệt trong các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đe dọa bom, lũ lụt, bức xạ hạt nhân hoặc thiên tai như lốc xoáy và động đất.

Nhiều nghiên cứu cho thấy cánh cửa tự động, so với cửa dẫn bằng tay, tạo điều kiện cho việc sơ tán trong trường hợp khẩn cấp vì chúng được trang bị các hệ thống giúp cho việc di tản dễ dàng hơn, chẳng hạn như phá vỡ các pin để giữ cho chúng mở và cho phép mọi người đi qua chúng một cách trơn tru.

Nếu chúng ta thêm khả năng cài đặt cửa ra vào với chức năng phá vỡ hoảng loạn cho phép lá được đẩy ra ngoài bằng tay, và co lại để hai bên để tạo ra một mở lớn hơn, kết quả tốt hơn nhiều.

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ giải phóng mặt bằng một cách nhanh chóng hơn bởi vì diện tích cánh cửa mà mọi người có thể rời khỏi tòa nhà được phóng to tối đa: không cần phải đối phó với lá của cửa thủ công và khu vực hành lang rộng hơn Một cửa tự động tiêu chuẩn.



Một điểm cần ghi nhớ khi nói về sự an toàn trong các tòa nhà là những đám cháy tiềm ẩn, nơi mà khói cũng là một nguy cơ, trong nhiều trường hợp hóa ra là nguyên nhân thực sự của nạn nhân.

Trong những trường hợp như vậy, điều quan trọng là kiến ​​trúc sư rõ ràng phân cách các khu vực có nguy cơ cao với cửa chống cháy mà trong trường hợp báo động cháy tự động đóng, ngăn chặn sự lây lan của lửa và / hoặc khói nhanh chóng, bởi vì chúng chứa nó trong một thời gian tùy thuộc Theo yêu cầu của họ.

Cũng nhấn mạnh rằng thực tế là tất cả các cửa tự động có thể được quản lý từ một điểm duy nhất của kiểm soát tập trung, thậm chí còn cho phép dự đoán các sự kiện.

Nếu một vấn đề được phát hiện trước khi kích hoạt báo động, tất cả các truy cập có thể được mở cùng một lúc để tạo điều kiện cho việc sơ tán.

Chúng tôi đã nói về di tản nhưng ... điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp ngược lại, nghĩa là, nếu ai đó trái phép muốn vào tòa nhà, ví dụ để ăn cắp?

Trong trường hợp này cửa tự động an toàn hoặc nhiều hơn cửa thủ công, vật liệu chịu được và ngoài ra nó cũng sẽ bị khóa từ điểm kiểm soát trung tâm, có thể tránh được các sự kiện bất ngờ.

Rõ ràng là cửa tự động, do đó phổ biến trong môi trường xung quanh của chúng tôi, là nhiều hơn một yếu tố trang trí.

Đây là một công cụ cần được tính đến khi xây dựng kế hoạch an toàn và an toàn, bởi vì trong những trường hợp có nguy cơ cao hiệu quả và hoạt động tốt là yếu tố chính.

Chúng tôi đã trải nghiệm 15 năm kinh nghiệm trong thị trường cửa tự động để giải quyết bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét