Chúng ta tưởng tượng thế giới không có cửa tự động?

Hầu hết các công ty chuyên nghiệp sử dụng cửa tự động làm dụng cụ chính để hỗ trợ khách hàng, tiết kiệm tiền và tạo bầu không khí an toàn và gọn gàng.

Làm thế nào nó sẽ được đi đến một siêu thị hoặc trung tâm mua sắm và nhận ra rằng cửa tự động đã biến mất? Ở vị trí của họ, cửa sổ tay nặng sẽ đứng theo cách của chúng tôi.

Chúng ta sẽ phải đối mặt với một thế giới mà trong đó các trưởng lão và những người có khả năng di chuyển thấp có những khó khăn tự làm việc thường xuyên.

Chúng ta hãy tưởng tượng rằng các bệnh viện không cung cấp cách điện yêu cầu trong các rạp hát đang hoạt động để ngăn ngừa các bệnh lây lan.

Không ai trong số này nghe như thế giới hiện đại, hiệu quả và cởi mở đối với tất cả mọi người.

Nhưng sự thật là các cửa tự động không phải lúc nào cũng hoạt động trong các cửa hàng, bệnh viện hoặc khách sạn.

Mặc dù đã được phát minh ra trong thế kỷ thứ nhất trong thời kỳ của Ai Cập La Mã, việc sử dụng chúng đã không mở rộng cho đến thế kỷ 20, đi qua những năm có vấn đề về độ tin cậy kỹ thuật.

May mắn cho tất cả chúng ta, cánh cửa tự động hiện nay được thiết kế và duy trì bởi các kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, những người hiểu được tầm quan trọng của những yếu tố này và đặc điểm của chúng (an toàn, hiệu quả, dịch vụ của công dân vv ...).

Ở Tây Ban Nha, có hơn 9 triệu người trên 65 và 4 triệu người bị các bệnh tật, tàn tật và / hoặc giảm tính di động. Trách nhiệm của các cơ sở là đảm bảo khả năng tiếp cận và chào đón tất cả khách hàng của họ với, nghĩa đen, mở cửa.



Nếu không có cửa tự động, phần lớn dân số sẽ bị phân biệt đối xử, đặc biệt ở các khu vực có tỷ lệ dân số già hơn.

Do đó, hầu hết các quốc gia đã phát triển các luật bảo đảm, trong số những thứ khác, quyền tiếp cận.

Ở Tây Ban Nha, Nghị định số 1 / năm 2013 quy định các quy định về hình phạt và vi phạm trong các vấn đề về cơ hội bình đẳng, không phân biệt đối xử và khả năng tiếp cận phổ cập cho người khuyết tật. Việc không tuân thủ luật pháp bằng cách không tiếp cận được có thể rất tốn kém.

Rất may là nhiều tổ chức, cơ sở và doanh nghiệp sử dụng cánh cửa tự động, biết rằng họ không chỉ đảm bảo sự tiếp cận phổ cập mà còn cho phép lắp đặt cho phép giao thông nhẹ, tăng cường hình ảnh an toàn và chuyên nghiệp hơn và đảm bảo tiết kiệm nhờ hiệu quả năng lượng.

Bệnh viện là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Các cơ sở y tế, theo tỷ lệ, là một trong những nơi có nhiều cửa tự động hơn.

Việc sử dụng chúng không những làm giảm các hoạt động di chuyển giữa người sử dụng và nhân viên y tế, mà còn giúp phòng tránh hiệu quả việc lây lan bệnh tật, như các cửa kín tự động.

Qua đó, các ví dụ trong đó cửa tự động được sử dụng với một lợi ích xã hội và / hoặc kinh tế là rất nhiều.

Nếu không có họ, một phần của sự tiến bộ xã hội hiện tại không thể xảy ra. Chúng ta có thể tưởng tượng ra một thế giới không có chúng?

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét