Bán thiết bị cửa tự động do NABCO sản xuất tại Việt Nam

NABCO là nhà cung cấp các giải pháp cửa và lối vào thương mại có kinh nghiệm và được kính trọng. Chúng tôi bán, lắp đặt và cung cấp dịch vụ 24 giờ cho tất cả các lối vào tự động và các lối vào cho người tàn tật.

Nhiều sản phẩm của chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến cung cấp các chức năng có tính chuyên môn cao để tối ưu hóa kiểm soát khí hậu, lưu lượng giao thông và an ninh.

Vào tháng 10 năm 2014, công ty chúng tôi đã trở thành thành viên của gia đình NABCO. Chúng tôi có thể mang lại cho bạn đầy đủ các dòng sản phẩm của NABCO - cửa tự động, trượt, đu và gấp, các công cụ xoay tự động đánh lửa và các công cụ xoay ADA năng lượng thấp để chứa người cao tuổi và người tàn tật.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Chúng tôi làm cho sự phát triển của nhân viên là một ưu tiên. Các chuyên gia được chứng nhận AAADM được đào tạo tại nhà máy của chúng tôi luôn cập nhật về công nghệ hệ thống lối vào liên tục phát triển, theo dõi các vấn đề liên quan đến lối vào quan trọng và nghiên cứu những thay đổi đối với các yêu cầu về quy định.

Ngoài điều này, chúng tôi cung cấp tối đa sự lịch sự và chuyên nghiệp khi chúng tôi tương tác với bạn, nhân viên của bạn và khách hàng của bạn.

Nhân viên của NABCO  biết ngành công nghiệp của chúng tôi và các sản phẩm của chúng tôi - và chúng tôi hoan nghênh cơ hội để đưa kiến ​​thức của chúng tôi làm việc cho bạn.



Loại cửa tự động

Ngoài việc cung cấp dịch vụ đặc biệt, chúng tôi cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm:

Hệ thống cửa trượt (tự động / bằng tay)

Cửa xoay (tự động / bằng tay / an ninh)

Hệ thống cửa xoay

Cửa đặc biệt và cửa chống cháy

Hệ thống cửa ICU / CCU

Cửa gấp đôi

Cửa kính

Trước khi chúng tôi giới thiệu, chúng tôi lắng nghe

Các tổ chức ngày nay phải đối mặt với nhu cầu ngày càng tăng để cải thiện dịch vụ khách hàng, tuân thủ các yêu cầu về quy định (bao gồm cả ADA,) tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí.

Nhiều giải pháp cửa ra vào của chúng tôi cung cấp các tính năng và chức năng cụ thể để giải quyết các nhu cầu này.

Chúng tôi sẽ cùng thảo luận với bạn để đảm bảo bạn đang xem xét tất cả các khía cạnh của một dự án và hiểu các khả năng mới hơn có thể mang lại giá trị gia tăng cho dự án của bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn trở thành người giỏi nhất trong công việc của bạn - để đảm bảo kết quả cuối cùng của bạn là về đánh dấu, đúng thời hạn và trên ngân sách.

Chúng tôi phục vụ


Cửa bệnh viện chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng khác nhau để xây dựng, cải tạo và thay thế các dự án mới. Nhiều công ty có nhu cầu cụ thể cho ngành của họ bao gồm:

Chăm sóc sức khỏe

Bán lẻ

Bảo vệ

Tuân thủ ADA

Lòng hiếu khách

Nhà thờ và Trường học

Học viện Tài chính

Tiện nghi sinh hoạt được hỗ trợ

Thành phố

Chế tạo

Dịch vụ 24 giờ cho tất cả các cửa tự động

Đội ngũ thiết kế, lắp đặt và dịch vụ trong nhà của chúng tôi hợp tác làm việc với bạn để có thể hoàn thành công việc ngay lần đầu tiên.

Tuy nhiên, NABCOcam kết giúp bạn tối ưu hóa đầu tư của mình trong giải pháp cửa hoặc lối vào thương mại.

Đội ngũ thiết kế, lắp đặt và dịch vụ trong nhà của chúng tôi hợp tác làm việc với bạn để hoàn thành công việc ngay từ lần đầu tiên ... và mọi lúc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét