Tại sao cửa tự động có giá bán khác nhau ?

Tôi chắc chắn bạn không còn lạ gì với cửa tự động, chúng ta thường có thể nhìn thấy chúng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Cho dù ngân hàng, khách sạn hay trung tâm mua sắm. Khi nói về giá của cửa trượt tự động, chúng tôi cũng muốn biết tính toán của nó. bạn có muốn biết?



Các loại cửa khác nhau có giá khác nhau. Tôi sẽ giới thiệu với bạn như sau:

1. Cửa trượt tự động là hình thức phổ biến nhất của cửa tự động, phong cách đơn giản và thanh lịch của nó, phù hợp để sử dụng ở những nơi khác nhau. Giá này nói chung là cửa tự động đến hàng chục ngàn đô la.

2. Cửa trược cong tự động được thiết kế dạng hình vòm, hình bán nguyệt mở, hình bán nguyệt mở gấp đôi và một số dạng mở vòng tròn mở khác. Cửa Arc đẹp hơn, được trang bị số lượng tương ứng của động cơ phụ thuộc vào cách trượt.

3. Cửa tự động đa chức năng được sử dụng ở lối vào của khách sạn, giúp tăng cường các sản phẩm cửa tự động theo phong cách. Thiết kế cửa xoay tự động cũng phức tạp hơn, giá cả thường khoảng từ vài nghìn tới hàng trăm ngàn.

4. Cửa mở trượt gấp cũng được đặt tên cánh cửa có thể mở theo phong cách đơn hoặc đôi mà có thể cài đặt một loạt các máy dò. Với mức giá từ vài nghìn đến một triệu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét